โอบาเมยอง

บรรดาแฟนบอลเดอะกันเนอร์สงานนี้ต้องมีเฮล่าสุดทีมปืนใหญ่ ได้ออกมาประกาศเป็นที่เรียบร้อยแล้วทางสโมสรและนักเตะคนสำคัญ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ได้เดินหน้าเข้ามาเจรจาพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่และมีการเซ็นสัญญาเป็นที่เรียบร้อย โดยสัญญาฉบับนี้ส่งผลให้นักเตะกลายเป็นแข้งที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงเป็นอันดับต้น ๆ ในทีม โดยรับค่าเหนื่อยอยู่ที่สัปดาห์ละ  350,000 ปอนด์หรือประมาณ 14 ล้านบาท จากการรายงานข่าวกีฬา เดลี่ เมลล์ 

โอบาเมยอง

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง” นักเตะกองหน้าเลือดฝรั่งเศส ทีมอาเซน่อล  สโมสรระดับแถวหน้าแห่งวงการพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวลือเรื่องการย้ายทีมมาตลอดทั้งเดือนที่ผ่านมา แม้ว่าในนัดปิดฉากการแข่งขันเอฟ เอ คัพสมัยล่าสุดเขาจะเป็นคนพาทีมคว้าถ้วยแห่งเกียรติยศได้เป็นสมัยที่ 14 แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้นักเตะมีความสุขเพิ่มขึ้นเลยสักนิด เพราะจากผลงานตลอดทั้งฤดูกาลที่ผ่านมาฟอร์มการยิงประตูของเขาดรอปลงอย่างเห็นได้ชัดจนเป็นสาเหตุที่นักเตะตัดสินใจอยากจะโบกมือลาทีมต้นสังกัดในที่สุด 

โอบาเมยอง

ถึงแม้จะมีข่าวลือออกมาอย่างมากมายแต่กุนซือใหญ่ทีมได้ออกมาให้สัมภาษณ์ตลอดเวลาว่า พร้อมที่จะโน้มน้าวจิตใจนักเตะให้อยู่กับสโมสรต่อไปเพราะเป็นนักเตะคนสำคัญ นับตั้งแต่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง แข้งดาวยิงวัย 31 ปี ย้ายเข้ามาอยู่ร่วมกับทีมตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2018 นักเตะได้ลงสนามให้กับทีมต้นสังกัดไปทั้งหมด 111 นัดและสามารถยิงประตูไปได้ทั้งหมด 72 ประตูด้วยกัน และการต่อสัญญาฉบับใหม่นี้จะส่งผลให้นักเตะได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่สัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ บวกกับอายุการค้าแข้งที่จะสิ้นสุดลงในปี 2023

ติดตามข่าววงการฟุตบอลล่าสุดทั้ง พรีเมียร์ลีก หรือลีกอื่นๆ ที่เว็ปไซต์ของเรา เพื่อคุณจะได้ไม่ตกข่าว

By Admin