บาร์นส์ แนะแข้งผี

                 จอห์น บาร์นส์ อดีตกองกลางของลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงแนะนำให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกปืนฝืดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บข้าวของย้ายออกจาก “โรงละครแห่งความฝัน” หลังจากฟอร์มการเล่นดร็อปลงไปอย่างน่าใจหาย

                ในฤดูกาลที่แล้ว มาร์กซิยาลทำไปถึง 17 ประตู ทำให้หลายคนต่างแสดงความเชื่อมั่นว่าในฤดูกาลนี้เขาจะยังคงยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำเหมือนเดิม แต่หลังจากที่ฤดูกาลนี้เริ่มต้น มาร์กซิยาล กลับไม่สามารถงัดฟอร์มเด็ดดวงออกมาได้

และยิงเพียงแค่ 4 ลูกเท่านั้น จากการลงสนามไป 21 นัด และเกมล่าสุดที่เสมอกับ เชลซี 0 – 0 มาร์กซิยาลก็ถูกจับนั่งเป็นตัวสำรองและมีโอกาสลงสนามในช่วง 11 นาทีสุดท้าย

มาร์กซิยาล

จอห์น บาร์นส์ กล่าวถืงแข้งผี “มาร์กซิยาล

                โดย จอห์น บาร์นส์ เปิดเผยว่า “มาร์กซิยาลไม่ใช่หน้าเป้าโดยธรรมชาติ แม้ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน เขาก็ไม่ใช่อยู่ดี แต่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังคงจับ มาร์กซิยาลเล่นในตำแหน่งนั้น ส่วนในตำแหน่งปีกก็มี เมสัน กรีนวู้ด ที่กำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดี ถ้าสถานการณ์มันยังดำเนินไปในแบบนี้ ผมคิดว่าคงจะถึงเวลาแล้วที่ มาร์กซิยาลจะต้องอำลาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

                “ในวงการฟุตบอลยุคปัจจุบัน มีหลายๆ ทีมที่บรรดานักเตะตัวสำรองเต็มไปด้วยซูปเปอร์สตาร์ และพวกเขายินดีที่จะเป็นตัวสำรอง แต่ผมไม่ทราบว่า มาร์กซิยาลจะยินดีด้วยหรือเปล่า ซึ่งตัวผมเองก็ตอบไม่ได้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนการจะทำอะไรกับ มาร์กซิยาลผมเลยคิดว่าการเปลี่ยนแปลงจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทั้งสองฝ่าย” จอห์น บาร์นส์ กล่าวตบท้าย

                สำหรับ มาร์กซิยาลที่ปัจจุบันอายุ 25 ปี ย้ายมาเล่นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 2015 โดยในตอนแรกเขาเล่นเป็นปีก ก่อนที่จะถูกจับมาเล่นเป็นหน้าเป้าในตอนหลังเลยทำให้ฟอร์มการเล่นของดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสดร็อปลงไป โดยปัจจุบัน มาร์กซิยาลลงเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้วทั้งหมดรวมทุกรายการ  255 นัดด้วยกัน และทำประตูไปได้ทั้งหมด 78 ประตู

ติดตามข่าววงการฟุตบอลล่าสุดทั้ง พรีเมียร์ลีก ลาลีกา บุนเดสลีกา ลีกเอิง เซเรียอา หรือลีกอื่นๆ ที่เว็ปไซต์ของเรา เพื่อคุณจะได้ไม่ตกข่าว ส่วนใครไม่อยากพลาดโอกาสทำเงินแบบง่ายๆ มาเป็นสมชิกกับ sumoslot เชิญสมัครพร้อมรับโปรโมชั่นดีๆ

By Admin