Jesse Lingard

                เป็นการย้ายทีมที่ดีที่สุดครั้งหนึ่งอย่างแน่นอนสำหรับทาง Jesse Lingard ได้ถูกยืมตัวมาจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสู่เวสต์แฮมยูไนเต็ดในเมืองลอนดอนนั่นเอง ซึ่งกองกลางเลือดปีศาจคนนี้ได้เปิดเผยถึงคำแนะนำของผู้จัดการทีมชาติอังกฤษอย่าง Gareth Southgate ที่มาช่วยให้ตัดสินใจย้ายออกจากถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดชั่วคราวและควรเลือกลงเล่นในพรีเมียร์ลีกต่อไป โดยก่อนหน้านี้ Lingard ไม่เคยมีโอกาสได้ลงเล่นในลีกสูงสุดของอังกฤษเลย จนกระทั่งย้ายมาสู่ทีมขุนค้อนและสามารถแสดงผลงานออกมาได้อย่างดีเลยทีเดียว

Jesse Lingard

นับตั้งแต่ที่ “Jesse Lingard” ได้ย้ายมาสู่เวสต์แฮมยูไนเต็ด

                ในช่วงเดือนมกราคมปี 2021 นั้น เขามีส่วนทำประตูไปถึง 5 ลูกและจ่ายบอลสร้างโอกาสทำประตูให้เพื่อนไปอีก 2 ครั้งภายในการลงสนามเพียง 7 นัด จนกระทั่งตัวเขาได้ถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง โดยทาง Lingardถึงกับต้องขอบคุณกุนซืออย่าง Gareth Southgate ที่เข้ามาช่วยเหลือและเชื่อมั่นใจตัวของเขา อีกทั้งยังเป็นคนหนึ่งที่ให้โอกาสเขาลงสนามในนามนักเตะของสิงโตคำรามเป็นครั้งแรกในช่วงที่ยังเป็นผู้เล่นดาวรุ่ง ซึ่งเจ้าตัวนับว่า เป็นผลงานที่ภาคภูมิใจของตัวเอง

Jesse Lingard

                  สิ่งหนึ่งที่ Jesse Lingardสามารถพูดได้ก็คือ การย้ายทีมของเขาครั้งนี้สำคัญอย่างมาก เพราะจากเดิมที่เขากำลังพิจารณาว่า จะย้ายไปสู่ลีกอื่นในยุโรปแทนที่จะเป็นในพรีเมียร์ลีก แต่ก็เป็น Southgate เองที่แนะนำให้พิสูจน์ตัวเองในประเทศต่อไป จนกระทั่งการลงเล่นให้กับเวสต์แฮมยูไนเต็ดได้เปลี่ยนแปลงอาชีพในปี 2021 ไปเลยทีเดียว ก่อนที่ในช่วงเดือนมีนาคมเขามีโอกาสได้ลงเล่นให้กับทีมชาติเป็นนัดที่ 24 ภายใต้การคุมทีมของ Southgate นั่นเอง ซึ่งพวกเขาจะได้เจอกับซานมาริโน่ อัลบาเนียและแลนด์นั่นเอง

                สุดท้ายแล้ว Jesse Lingardก็กลับมาพิสูจน์ตัวเองในฐานะนักเตะทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง รวมถึงเป็นกำลังสำคัญของทีมเวสต์แฮมยูไนเต็ดในปัจจุบัน โดยตัวเขามีสัญญายืมตัวกับทีมขุนค้อนจนถึงสิ้นสุดฤดูกาลนี้และคาดกันว่า อนาคตของกองกลางคนนี้อาจจะต้องย้ายออกจากถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดอย่างถาวรแน่นอน

ติดตามข่าววงการฟุตบอลล่าสุดทั้ง พรีเมียร์ลีก ลาลีกา บุนเดสลีกา ลีกเอิง เซเรียอา หรือลีกอื่นๆ ที่เว็ปไซต์ของเรา เพื่อคุณจะได้ไม่ตกข่าว ส่วนใครไม่อยากพลาดโอกาสทำเงินแบบง่ายๆ มาเป็นสมชิกกับ สล็อตฟาโรห์ เชิญสมัครพร้อมรับโปรโมชั่นดีๆ

By Admin