Month: December 2020

“แฮร์รี่ เคน” เผยแข้งพรีเมียร์ลีก ควรคุกเข่าก่อนเริ่มเกมต่อไป

แฮร์รี่ เคน กองหน้าของสเปอร์ส กัปตันทีมชาติอังกฤษกล่าวว่าผู้เล่นในพรีเมียร์ลีกควรเข่าก่อนการแข่งขันเพื่อสนับสนุนการเคลื่อนไหวของ Black Lives Matter ต่อไป QPR เป็นสโมสรที่ตัดสินใจในเดือนกันยายนว่าจะหยุดแสดงท่าทีคุกเข่า โดยผู้อำนวยการฟุตบอล เลส เฟอร์ดินานด์หลังจากที่เรื่องนี้เงียบลง เคนกล่าวกับ BBC Radio 5 ว่าเขามองว่ามันเป็นการศึกษาสำหรับผู้ชมทั่วโลก กองหน้าวัย 27…

แข้ง “บาร์ซ่า” พร้อมใจโดนหั่นเงินเดือน เพื่อพยุงฐานะสโมสร

บาร์ซ่า ใกล้จะบรรลุข้อตกลงในวันศุกร์สำหรับการตัดเงินเดือนผู้เล่น 122 ล้านยูโรในฤดูกาลนี้เพื่อช่วยชดเชยช่องว่างทางการเงินที่เกิดจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา ข้อตกลงดังกล่าวซึ่งประกาศในแถลงการณ์ของสโมสรจะต้องได้รับการให้สัตยาบันโดยผู้เล่น “ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า” การลดค่าจ้างของพวกเขาแสดงให้เห็นถึงเส้นชีวิตทางการเงินที่น่ายินดีสำหรับ บาร์ซ่า ซึ่งได้รับผลกระทบอย่างหนักจากการสูญเสียรายรับค่าผ่านประตู คัมป์ นู และผลกระทบอื่น ๆ ของมาตรการป้องกัน Covid-19 คาร์เลส ตุสเกต์ ประธานรักษาการของ บาร์ซ่า ได้อธิบายถึงสถานการณ์ทางการเงินว่า…

โฟซู-เมนซาห์ ลุ้นต่อสัญญา “ผีแดง” แม้ได้ลงเล่นแค่ 2 นัด

            โฟซู-เมนซาห์ (Timothy Fosu Mensah) แนวรับอนาคตไกลของทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด หลังดาวเตะวัย 22 ปี แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการที่ดีขึ้นในฤดูกาลนี้ โดยสื่อดังเมืองผู้ดีเปิดเผยว่า ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ โฟซู-เมนซาห์…

ทอฟฟี่สีน้ำเงิน มีซีด!! เมื่อ “ดีญ” ต้องผ่าตัดข้อเท้าสองเดือน

ลูคัส ดีญ ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าอย่างรุนแรงในการฝึกซ้อมและคาดว่าจะต้องออกไปอย่างน้อยสองเดือนหลังจากที่สโมสรเปิดเผยว่าเขาจะเข้ารับการผ่าตัด ข่าวดังกล่าวมาก่อนการแข่งขันที่สำคัญในขณะที่ ท็อฟฟี่พยายามกลับเข้าสู่ช่วงต้นฤดูกาลของพวกเขาหลังจากชัยชนะเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาที่ฟูแล่มซึ่งเป็นการแข่งขันที่ ดีญ ผสมผสานอย่างยอดเยี่ยมกับ ฮาเมส โรดริเกซเพื่อสร้างสองในสามประตูของเอฟเวอร์ตัน เช่นเดียวกับกรณีของการเดินทางไปนิวคาสเซิลเมื่อเดือนที่แล้วคาร์โลอันเชล็อตติจะถูกบังคับให้ต้องเปลี่ยนผู้เล่นตัวจริงในเกมวันเสาร์กับลีดส์ยูไนเต็ดที่กูดิสันพาร์คหลังจาก ดีญ ได้รับความเสียหายเอ็นข้อเท้าที่ Finch Farm เด็กวัย 27 ปีจะเข้ารับการผ่าตัดเสริมสร้างในวันจันทร์และจะไม่กลับมาอีกจนกว่าจะถึงปีใหม่โดยปล้น Ancelotti จากร้านที่มีประสิทธิผลมากที่สุดแห่งหนึ่งของเขา “ดีญ”…

ต้องพัฒนาอีก! อดีตดาวยิงปีศาจแดงชี้แนะ “บรูโน่” จำเป็นต้องเพิ่มความแกร่งกว่านี้

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตหัวหอกคนดังปีศาจแดง ได้ออกโรงมาให้คำแนะนำแข้งรุ่นน้อง บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางชาวโปรตุเกส ว่าจำเป็นที่จะต้องพัฒนาฝีเท้าให้มีความเฉียบคมมากกว่านี้หากรับหน้าที่เป็นตัวแบบเกมในสนาม ถึงแม้ว่าในตอนนี้นักเตะจะทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกว่าใครเพื่อนในทีม จุดอ่อนที่เห็นได้ชัดนั่นคือการทำเกมรับของแข้งที่ยังไม่แข็งแกร่งพอ รายงานข่าวฟุตบอลต่างประเทศสื่อ เดลี่ เมลล์ “บรูโน่ แฟร์นันด์ส” กองกลางฝีเท้าดี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรระดับแถวหน้าวงการค้าแข้งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ…

กัปตันสิงห์บลู “เชลซี” ลั่น หวังถึงแชมป์ พร้อมดวล “มูรินโญ่”

เซซ่า อัซปิลิกวยต้า กัปตันของสโมสร เชลซี ออกมาบอกว่าเป้าหมายของทีมคือการเป็นยอดทีมของลอนดอน และคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และพร้อมแล้วที่จะวัดกับ ทอตแนมฮอต สเปอร์ ภายใต้การคุมทีมของ โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือผู้เคยพา เชลซีสอยแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ “แฟรงค์ แลมพาร์ด”…

“ซานูซี่” ยิงประตูแรกให้ปอร์โต้เกมคว้าชัยเหนือมาร์กเซย์

นักเตะวัย 23 ปียิงประตูแรกของเขาในการแข่งขันระดับสูงของยุโรปเพื่อเพิ่มโอกาสในการผ่านเข้ารอบของปอร์โต้ ไซดู ซานูซี่ ยิงประตูให้กับปอร์โต้ด้วยประตูแรกของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกในชัยชนะ 2-0 เหนือมาร์กเซย์เมื่อวันพุธ แบ็คซ้ายของไนจีเรียยิงประตูแรกนาทีที่ 39 หลังจากที่ทีมได้ลูกเตะมุม ซานูซี่ได้ลงสนามกว่า 90 นาที และเขาสร้างการแสดงผลแบบแมนนวลขณะที่ปอร์โต้ส่งมาร์กเซย์บรรจุจากแชมเปี้ยนส์ลีก การหวดแข้งวัย 23 ปีที่สนามออเรนจ์เวโลโดรมเป็นเป้าหมายของเขาสำหรับเหล่ามังกรนับตั้งแต่เขาย้ายจากซานตาคลาราคู่แข่งร่วมลีกอย่างถาวรในช่วงซัมเมอร์ เราได้สามคะแนนที่สำคัญและขอแสดงความยินดีกับทั้งทีม…

ดีลสุดพัง! “คาวานี่” ยังไม่เปรี้๊ยงส่อแววนั่งสำรองปีศาจแดงยาว

เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงชาวอุรุกวัยตัวใหม่ทีมปีศาจแดง ตลาดซื้อ-ขายซัมเมอร์ล่าสุดที่ผ่านมาถูกกระชากตัวมาเสริมทีมแบบไร้ค่าตัว หลังจากที่นักเตะหมดสัญญาค้าแข้งกับทีมต้นสังกัดเดิมอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรดังแห่งลีกเมืองน้ำหอม ทำให้ผลงานของนักเตะรายนี้เป็นที่น่าจับตาดูเป็นพิเศษแต่สุดท้ายแล้วประสบการณ์ค้าแข้งอันยาวนานของนักเตะดูเหมือนจะไม่รุ่งในลีกผู้ดีไร้รายชื่อแข้งตัวจริงในสนาม รายงานข่าวฟุตบอลต่างประเทศสื่อ เดลี่ เมลล์  “เอดินสัน คาวานี่” กองหน้าวัย 33 ปี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรระดับชั้นนำแห่งวงการลูกหนังพรีเมียร์ลีก…

ทำไมนักเตะที่ย้ายมาร่วมทีม “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” มักโชว์ฟอร์มไม่ออก

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือทีมทีมเงินถุงเงินถังทีมหนึ่งก่อนโควิด-19 จะแพร่ระบาด โดยพวกเขาสามารถซื้อนักเตะชื่อดังชื่อก้องโลกมาร่วมทีมได้ แต่ปีแล้วปีเล่านักเตะที่คว้าตัวมาด้วยราคาแสนแพง กลับไม่สามารถโชว์ฟอร์มอันเด็ดดวงออกมาได้ และนี่ก็เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้พวกเขากลับไม่สามารถกลับไปอยู่ในจุดสูงเหมือนที่ป๋าเฟอร์กี้เคยทำได้  ซึ่งในวันนี้จะมาเหตุผลว่าทำไมนักเตะที่เข้ามาสู่ทีมปีศาจแดง จึงโชว์ฟอร์มไม่ออก 3 เหตุที่ทำให้นักเตะย้ายมา “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” เล่นไม่ออก 1.แมวมองไม่ดี          จะเห็นได้ว่านักเตะที่เลือกมาเกือบทั้งหมดเป็นนักเตะระดับดาวดังตามคาดการณ์ของสื่อ ไม่มีมีการดึงตัวผู้เล่นที่โดดเด่นจากทีมลีกล่างเท่าไร…

ปืนใหญ่ วันนี้ !โอบาไร้สกอร์ – โอซิลถูกเขี่ยพ้นทีม – ซาลิบาเป็นได้แค่สำรอง

ปัญหาของทีม ปืนใหญ่ อาร์เซนอลในเวลานี้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ทำประตูไม่ได้, เมซุต โอซิล ไม่ได้ลงสนาม และสงสัยว่า วิลเลี่ยม ซาลิบาไม่ถูกส่งลงสนามเช่นกัน เกิดอะไรขึ้นกับทีมของมิเกล อาร์เตต้า ปืนใหญ่อาร์เซนอลออกสตาร์ทเพียง 9 เกมแพ้ไปแล้ว 4 เกมในฤดูกาล 2020/21…