อาร์เตต้า (Mikel Arteta) กุนซือคนปัจจุบันของ อาร์เซนอล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า รู้สึกมีความสุขอย่างมากหลังลูกทีมโชว์ฟอร์มเก่งจนสามารถยิงได้ 3 ประตูรวดช่วยให้ทีมบุกชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3 – 1 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยเทรนเนอร์ชาวสแปนิชชี้ว่า ทีมของตนกำลังกลับมามีความมั่นใจและเต็มเปี่ยมไปด้วยความมุ่นมั่นอีกครั้ง จนเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง

อาร์เตต้า

อาร์เตต้า ชี้ แข้ง “ปืนใหญ่” ไม่ยอมแพ้แม้โดนนำก่อน

            ผู้จัดการทีมของสโมสร อาร์เซนอล อาร์เตต้า ออกโรงชื่นชมฟอร์มการเล่นของลูกทีม หลังโชว์ฟอร์มเก่งจนสามารถพลิกกลับมาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ถึงถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ด้วยสกอร์ 3 – 1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ประจำคืนวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดยในเกมนี้ “ไอ้ปืนใหญ่” เป็นฝ่ายถูกเจ้าถิ่นยิงนำไปก่อน 1 – 0 จาก “ยูริ ตีเลมันส์” ในนาทีที่ 6 แต่แข้ง “เดอะ กันเนอร์ส” ก็ไม่ยอมแพ้พร้อมรวมพลังซัดคืน 3 ลูกรวด จาก “ดาวิด ลุยซ์” ในนาทีที่ 39, “อเลซ็องดร์ ลากาแซตต์” ช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก และ “นิโกล่าส์ เปเป้” ในนาทีที่ 52 ส่งให้ทีมเยือนบุกมาคว้า 3 แต้มสำคัญได้สำเร็จ

อาร์เตต้า

            โดย อาร์เตต้าเปิดเผยหลังเกมว่า “ผมรู้สึกมีกความสุขมาก ๆ กับฟอร์มการเล่นของทีม มีความมุ่งมั่น ทัศนคติ และความนิ่งที่แสดงออกมา การบุกมาที่นี่เราต้องตกเป็นรองตั้งแต่ต้นเกม แต่เราแสดงให้เห็นถึงการเล่นที่ยอดเยี่ยม มีความเหนียวแน่น ครองเกมได้ตลอด

เราสมควรชนะ ผมคิดว่าทีมของเราพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง เป็นไปในทิศทางที่ผมคาดหวังไว้ ผมเคยพูดเสมอเรื่องความคงเส้นคงวา แต่บางครั้งเราก็ยังเปิดโอกาสให้กับคู่แข่ง อย่างในเกมที่เจอกับ เบนฟิก้า และอีกครั้งในเกมวันนี้ นั่นคือปัญหาที่เราต้องแก้ไขกันต่อไป”

            ทั้งนี้ อาร์เตต้ามีกำหนดการพาทีม “ไอ้ปืนใหญ่” ลงสนามในเกม ยูโรปา ลีก พบ โอลิมเปียกอส ทีมดังจากลีกแดนเทพนิยายในวันที่ 11 มีนาคม นี้

ติดตามข่าววงการฟุตบอลล่าสุดทั้ง พรีเมียร์ลีก ลาลีกา บุนเดสลีกา ลีกเอิง เซเรียอา หรือลีกอื่นๆ ที่เว็ปไซต์ของเรา เพื่อคุณจะได้ไม่ตกข่าว ส่วนใครไม่อยากพลาดโอกาสทำเงินแบบง่ายๆ มาเป็นสมชิกกับ gclub5555 เชิญสมัครพร้อมรับโปรโมชั่นดีๆ

By Admin