ออกซ์เลส แชมเบอเลน

สื่ออังกฤษรายงายว่ามีทีมดังจากเยอรมันยื่นข้อเสนอ 17 ล้าน ปอนด์เพื่อขอซื้อมิดฟิลด์อาภัพอย่างอเล็กซ์ ออกซ์เลส แชมเบอเลน หลังจากย้ายมาในปี 2017 จากอาร์เซน่อล โดยทีมโบรุสเซียดอร์ทมูน ต้องการนักเตะในตำแหน่งปีกเข้ามาแทนที่ เพราะซัมเมอร์นี้ทีมเสือเหลืองอาจจะต้องเสียนักเตะคนสำคัญไปอย่างจาดอน ซานโซ่

อเล็กซ์ ออกซ์เลส แชมเบอเลน

“อเล็กซ์ ออกซ์เลส แชมเบอเลน” มิดฟิลด์ชาวอังกฤษวัย 27 ปี ย้ายมาจากสโมสรอาร์เซน่อลในปี 2017

ด้วยค่าตัว 34.2 ล้านปอนด์ ช่วงแรกในถิ่นแอนด์ฟิลด์แชมเบอร์เลนประสบปัญหาในการเรียกความฟิตจากอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง ภายใต้การคุมทีมของคอปป์แชมเบอร์เลยมักจะได้ทำหน้าที่ในตำแหน่งมิดฟิลด์ทางด้านขวา และมิดฟิลด์ตรงกลางดูเหมือนช่วงแรก ๆ แชมเบอร์เลนจะทำได้ดี แต่เมื่อนักเตะตัวจริงฟิตกลับมา หรือมีการเสริมนักเตะใหม่แชมเบอร์เลนก็ไม่สามารถรีดฟอร์มเก่งกลับมา จนไม่สามารถยึดตำแหน่ง 11 ตัวจริงกับลิเวอร์พูลได้ ทำได้เพียงลงเล่นในฐานนะนักเตะสำรองเท่านั้น

ทางด้านดอร์ทมูนที่ไม่สามารถเอาแน่เอานอนกับอนาคตของจาดอน ซานโช่ปีกตัวเก่งทีมชาติอังกฤษได้ อาจสุ่มเสี่ยงต่อการย้ายเพราะในปัจจุบันมีทีมดังหลากหลายทีมต้องการคว้าตัวซานโช่ไปร่วมทีมมาก ๆ โดยทีมที่แสดงความจริงจังในการซื้อซานโช่ก็คือ สโมสรจากอังกฤษคือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซีคาดว่าค่าตัวซานโช่จะพุ่งถึงหลัก 100 ล้านปอนด์เลยทีเดียว ซึ่งเป็นเม็ดเงินที่ดอร์ทมูนไม่สามารถที่จะปฏิเสธ ด้วยเหตุนี้เองทีมเสือเหลืองแห่งเยอรมันจึงเล็งแชมเบอร์เลนเอาไว้เพราะมองว่าสามารถเล่นในตำแหน่งของซานโช่ได้เช่นกัน

อเล็กซ์ ออกซ์เลส แชมเบอเลน

ปัจจุบันในฤดูกาล 2020 อเล็กซ์ ออกเหล็ด แชมเบอร์เลนไม่สามารถรีดฟอร์มเก่งออกมาได้เหมือนเดิม และที่สำคัญไม่สามารถสลัดอาการบาดเจ็บออกไปได้ โดยในฤดูกาลนี้อดีตมิดฟิลด์อาร์เซน่อลวัย 27 ปี ลงสนามให้กับลิเวอร์พูลไปเพียง 274 นาทีเท่านีน่น หรือลงเล่นไปเพียง 14 เกมจากทุกรายการ ทำได้เพียง 1แอสซิส และยังไม่สามารถยิงประตูได้เลยแม้แต่ลูกเดียว

ดังนั้นดีลนี้จึงเป็นดีลที่น่าสนใจ และน่าจับตามองอย่างมากเกี่ยวกับอนาคตของอเล็ก ออกเหลด แชมเบอร์เลน เพราะดูเหมือนอนาคตของเขาในแอนด์ฟิลด์ค่อนข้างมืดมนตร์นัก แต่การย้ายไปหาโอกาสใหม่ ๆ กับดอร์ทมูนถือว่าน่าสนใจอย่างยิ่ง ดีลนี้จึงมีความเป็นไปได้สูงที่นักเตะแชมป์UCL2018 และแชมป์พรีเมียร์ลีกประวัติศาสตร์สโมสรในปี 2019 ต้องลองดูสักครั้งเพื่อโอกาสติดทีมชาติลุยศึกฟุตบอลโลกปี 2022

ติดตามข่าววงการฟุตบอลล่าสุดทั้ง พรีเมียร์ลีก ลาลีกา บุนเดสลีกา ลีกเอิง เซเรียอา หรือลีกอื่นๆ ที่เว็ปไซต์ของเรา เพื่อคุณจะได้ไม่ตกข่าว ส่วนใครไม่อยากพลาดโอกาสทำเงินแบบง่ายๆ มาเป็นสมชิกกับ UFA999 เชิญสมัครพร้อมรับโปรโมชั่นดีๆ

By Admin